Visits: 125

5/5 - (97 bình chọn)

ITSF FOOSBALL WORLD NATIONS OFFICIAL RANKINGS 2020

Kể từ năm 2017, chiến dịch của ITSF nhằm công nhận bi lắc – banh bàn là một môn thể thao đã có một bước ngoặt quan trọng với sự hợp nhất của Hiệp hội các Liên đoàn Thể thao Quốc tế Toàn cầu. Trong những năm qua, công việc kết hợp với các liên đoàn quốc gia đã giúp ITSF hình thành mối quan hệ vững chắc với các quan chức điều hành có ảnh hưởng trong thế giới thể thao ở hầu hết các châu lục.

Chúng tôi, nhân viên ITSF, thành viên ủy ban và đối tác, luôn sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ sáng kiến ​​nào từ các thành viên liên đoàn của chúng tôi từ các Ủy ban Olympic Quốc gia và Cơ quan Thể thao Quốc gia cam kết công nhận môn thể thao bi lắc của chúng tôi.

ITSF sẽ nỗ lực gấp đôi và tận dụng những khoảng thời gian khó khăn đó để đồng hành cùng các liên đoàn quốc gia trên con đường được công nhận chính thức.
Do đó, mỗi liên đoàn và Ủy ban Olympic quốc gia muốn tiến lên và được công nhận thể thao sẽ nhận được một cuộc hẹn cá nhân để xác định kế hoạch hành động tốt nhất để đạt được mục tiêu đó, với sự hỗ trợ đầy đủ của ITSF.

Chúng tôi hy vọng tình trạng dịch bệnh COVID-19 sẽ sớm chấm dứt, nhưng trong thời gian chờ đợi, chúng ta hãy sẵn sàng vượt qua cuộc khủng hoảng này mạnh mẽ hơn nữa.

Farid Lounas
Chủ tịch ITSF

Click to download RANK COUNTRY – WNOR2020

ITSF FOOSBALL WORLD NATIONS OFFICIAL RANKINGS 2020
ITSF FOOSBALL WORLD NATIONS OFFICIAL RANKINGS 2020

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Contact Me on Zalo
Phone